Lần đầu làm xe điện, đích thân CEO Xiaomi Lôi Quân cúi đầu trước công chúng: "Nếu không tốt, xin hãy góp ý với chúng tôi"

0

 

Một cử chỉ cho thấy thái độ cầu thị của Xiaomi đối với người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm.


Tối ngày 28/3, Xiaomi chính thức ra mắt mẫu xe điện SU7 với mức giá khởi điểm từ 216.000 nhân dân tệ (tương đương 740 triệu đồng).

Tại buổi ra mắt, ông Lôi Quân (Lei Jun), CEO Xiaomi, chia sẻ rằng SU7 là "sản phẩm tâm huyết" sau 3 năm nghiên cứu và phát triển. Ông bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ từ người dùng và kêu gọi mọi người chân thành góp ý cho sản phẩm.

Ông Lôi Quân thậm chí còn cúi người trước toàn thể người tham dự và nói: "Nếu bạn cảm thấy chúng tôi làm chưa tốt, hãy trực tiếp nói cho chúng tôi biết, chúng tôi nhất định sẽ lắng nghe và cải thiện. Xin hãy nhẹ tay với những lời chỉ trích."

Lần đầu làm xe điện, đích thân CEO Xiaomi Lôi Quân cúi đầu trước công chúng: "Nếu không tốt, xin hãy góp ý với chúng tôi"- Ảnh 1.

CEO Xiaomi Lôi Quân cúi đầu tại sự kiện ra mắt xe điện SU7 tối ngày 28/3

Hành động của ông Lôi Quân lập tức nhận được tràng vỗ tay hưởng ứng từ những người tham dự sự kiện.

CEO Xiaomi cho biết hiện nay dư luận thường không mấy tích cực, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi. Bất kỳ vấn đề nhỏ nào cũng sẽ bị soi mói và phóng đại. Do vậy, ông cảm thấy áp lực rất lớn và mong muốn nhận được sự thấu hiểu từ người dùng.

Tuy nhiên, theo những thông tin ban đầu, Xiaomi SU7 đang nhận được phản ứng tích cực từ thị trường. Theo thông cáo báo chí từ Xiaomi, chỉ sau 4 phút mở bán, số lượng đặt hàng đã vượt qua 10.000 chiếc, sau 7 phút đạt 20.000 chiếc và sau 27 phút đã cán mốc 50.000 chiếc.

Lần đầu làm xe điện, đích thân CEO Xiaomi Lôi Quân cúi đầu trước công chúng: "Nếu không tốt, xin hãy góp ý với chúng tôi"- Ảnh 2.

Xiaomi SU7 thu hút được sự quan tâm của người dùng

Ông Lôi Quân tự tin khẳng định: "Trong phân khúc giá dưới 500.000 nhân dân tệ, Xiaomi SU7 hầu như không có đối thủ. Rất ít mẫu xe nào có thể sánh được với nó. Tôi thực sự hài lòng với chiếc xe này và tin rằng bất kỳ ai yêu thích xe điện đều sẽ thích Xiaomi SU7."


Tags:

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!